Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Khánh Ly mừng nghệ sĩ Thanh Thủy ra mắt phim đầu tay

Tối 13/9, diễn viên Thanh Thủy có buổi họp mặt đoàn phim truyền hình . Đây là phim đầu tay do Thanh Thủy giữ vai trò sản xuất. Chị cũng đóng một vai trong phim.

Đây cũng là dự án phim ảnh đầu tiên ca sĩ hải ngoại Quang Thành. Anh từ lâu là cậu em thân thiết, gắn bó với Khánh Ly trong nhiều hoạt động. Vì thế, bà dành thời gian đến buổi họp mặt đoàn phim chia sẻ niềm vui ngày phim đóng máy. Đồng hành với bà còn có ca sĩ Lê Uyên.

quang-thanh-1-1465-1442204997.jpg

Từ trái qua: ca sĩ Lê Uyên, diễn viên Thanh Thủy, ca sĩ Khánh Ly, Nghệ sĩ Nhân dân Ngọc Giàu và Quang Thành.

Khánh Ly tâm sự ngoài công việc ca hát, bà luôn dành thời gian quan tâm tìm hiểu hoạt động văn nghệ, giải trí trong và ngoài nước. Phim ảnh cũng là lĩnh vực bà quan tâm. "Tôi rất thích thú với bộ phim có nội dung về những người lao động bình dân. Đạo diễn Lê Ngọc Linh từng chia sẻ qua phim này anh gửi lời tri ân về những người phụ nữ Việt Nam vốn sinh ra đời đã có máu 'ô sin' trong người. Họ dành cả đời để chăm sóc chồng con, chu toàn gia đình. Bản thân tôi cũng là một 'ô sin' như thế và rất hạnh phúc khi mình được làm 'nghề' này".

Phim truyền hình Ôsin nổi loạn dài 38 tập do tác giả Nguyễn Vũ biên kịch, quy tụ gần 40 diễn viên như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Diệu Đức, Phi Phụng, ca sĩ Phương Thanh, Tường Vi, Hoàng Anh, Minh Dũng, ca sĩ Long Nhật, Lương Duyên, nhà thiết kế Sĩ Hoàng... Trong đó, vai Tom Mũ Ni của ca sĩ Quang Thành được đạo diễn "đo ni đóng giày" cho anh, khắc họa một chàng trai có tính cách náo nhiệt, khôi hài và đam  mê ca hát.

ngoc-giau-6-8747-1427084057-2243-1442204

Trong phim, Nghệ sĩ Nhân dân Ngọc Giàu (giữa) còn phát huy thế mạnh ca vọng cổ, cải lương.

Tại buổi họp mặt, nghệ sĩ Thanh Thủy không giấu được sự xúc động khi lần đầu giữ vai trò nhà sản xuất phim. Hơn nửa năm theo đuổi dự án này trên phim trường trong môi trường làm việc tập thể lớn, Thanh Thủy càng thấm thía vất vả, cực nhọc của nghề làm phim. Có những ngày trăn trở một chi tiết trong kịch bản hoặc thêm thắt màu sắc cho vai diễn nào đó, chị không ngủ được, gọi điện thoại ngay trong đêm với anh em đoàn phim, diễn viên để bàn bạc.

"Phim có rất nhiều diễn viên nhưng mỗi người đều có đất diễn riêng. Tôi vào vai Ý Lạ, nằm trong tuyến nhân vật gây cười nhưng cũng để lại nhiều suy nghĩ về cách nhìn nhận của mọi người dành cho người chuyển giới. Họ cũng là những người bình thường và hoàn toàn có thể làm những công việc bình thường để kiếm sống", ca sĩ Long Nhật chia sẻ.

Chất hài và bi là hai yếu tố đạo diễn Nguyễn Vũ gửi gắm trong nội dung bộ phim nói về các câu chuyện xoay quanh đời sống gia đình, giữ gìn nếp nhà này. Phim phát sóng trên truyền hình vào giữa tháng 9.

Thất Sơn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét