Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Phương Thanh vã mồ hôi tập nhảy cùng Noo Phước Thịnh

IMG_3682.JPGMini show của Noo Phước Thịnh có sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết như ca sĩ Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Ngô Kiến Huy hay diễn viên hài Trấn Thành...IMG_3683.JPG

Chị Chanh và Noo từng nhiều lần cùng song ca ca khúc. Phần trình diễn của cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ của người hâm mộ.

IMG_3696.JPGTuy nhiên, lần này, hai ca sĩ sẽ cùng khoe vũ đạo trong một ca khúc nhạc dance sôi động, trẻ trung.IMG_3701.JPGPhương Thanh cho biết chị thực sự yêu mến, trân trọng những nỗ lực của Noo Phước Thịnh trong công việc cũng như cuộc sống. Chính bởi vậy, chị không ngại việc thay đổi hình ảnh và luyện tập vũ đạo khi kết hợp cùng nam ca sĩ.IMG_8674.jpgChị Chanh cũng tranh thủ chụp ảnh, ghi hình khi Noo và các vũ công ôn luyện để xem lại các động tác vũ đạo khi rảnh rỗi.IMG_3595.JPGNoo Phước Thịnh chia sẻ anh chọn ngày 17/12 để tổ chức mini show vì muốn dành cho người hâm mộ một sự kiện có tính tổng kết các hoạt động trong năm 2015 của mình. Bên cạnh đó, đêm nhạc cũng là bữa tiệc sinh nhật sớm của nam ca sĩ với các fan. IMG_3633.JPGNoo dự định sẽ hát chừng 15 ca khúc. Bên cạnh đó, anh còn kết hợp cùng các nghệ sĩ khách mời. Phần âm nhạc của chương trình do một tay nhạc sĩ Đỗ Hiếu đảm nhận. Nhạc sĩ trẻ này đã góp phần làm nên thành công của Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà... trong thời gian gần đây.IMG_3654.JPGDù lịch diễn kín đặc từ đầu tháng 12 tới nay nhưng Noo luôn tranh thời gian rảnh rỗi để luyện tập, chuẩn bị cho đêm nhạc. Sau khi kết thúc phần tập luyện với Phương Thanh, anh nán lại phòng tập để tiếp tục làm việc cùng vũ đoàn.IMG_3601.JPGPhút nghỉ ngơi hiếm hoi của Noo Phước Thịnh và ê-kíp.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét