Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Câu chuyện chàng trai bán trái cây dạo lay động lòng người

a3.jpg

Vòng chung kết 1 của cuộc thi Hát vui - Vui hát diễn ra tối 19/3 với sự góp mặt của 10 thí sinh. Lâm Trường Giang tiếp tục chọn sáng tác Nụ cười biệt ly của giám khảo Ngọc Sơn. “Anh Ba” khen ngợi giọng hát của chàng trai bán trái cây dạo và khuyên anh tiếp tục phát huy phong độ. Phương Thanh cho rằng Trường Giang cần mạnh mẽ hơn ở những nốt cao để người nghe cảm nhận được cao trào.

3_Truong_Giang_moi_giam_khao_an_trai_cay

Lâm Trường Giang quê ở Đồng Nai và đang trọ tại Bình Dương để bán trái cây dạo. Công việc hàng ngày của anh là sáng dậy sớm ra chợ mua trái cây, sau đó ra các khu công nghiệp tại Bình Dương để bán dạo. Anh sống khá chắt chiu và ăn uống đạm bạc với mì gói để dành tiền gửi về cho vợ con đang ở quê.

3aa.jpg

So với các thí sinh khác, Trường Giang có phần khó khăn hơn về việc tập luyện. Anh thường đến trễ hơn mọi người vì phải bán xong trái cây, anh mới có thể đón xe lên TP HCM. Sau khi mời 2 giám khảo dùng trái cây, Ngọc Sơn và Phương Thanh vui vẻ ăn hết.

6_Do_The_Anh_1.JPG

Đỗ Thế Anh đến từ Praha (Cộng hòa Séc) đã về Việt Nam tham dự cuộc thi. Anh chọn ca khúc Bức thư tình đầu tiên cho đêm thi thể hiện cá tính. Phương Thanh nhận xét: “Tuần này, chắc chị phải yêu Thế Anh thôi. Đêm nay em hát rất tốt. Em chọn bài hát này rất phù hợp với tình cảm, phong thái của em”.

8_Bich_Hang_3.JPG

Ôn Bích Hằng có phần thi khá ấn tượng trong đêm thi với bài hát Mê khúc. Giám khảo Ngọc Sơn cho rằng giọng của nữ diễn viên sáng, đẹp, hát chữ nào ra chữ đó nhưng cách kết bài nên thể hiện nhẹ nhàng hơn. Phương Thanh chia sẻ chị rất mê những giọng hát khào khào, rè rè. Thường khi hát, người ta sẽ xoa dịu vết thương, nỗi đau của mình nhưng Bích Hằng lại cào cấu vết thương.

5_Ngoc_Han_1.JPG

Ngọc Hân đến từ Mỹ Tho chọn ca khúc Hoang mang với phong cách trình diễn mạnh mẽ. Theo Phương Thanh, thí sinh có phong cách trình diễn như tướng ra trận, cần phải kết hợp uyển chuyển hơn giữa sự mạnh mẽ và sự dịu dàng thì mới phát huy được chất giọng tốt. 

1_Ngoc_Diem_1.JPG

 Ngọc Diễm– cô gái có cá tính mạnh mẽ nhưng lại hay khóc trên sân khấu - cũng có sự tiến bộ hơn tuần trước với ca khúc Dòng thời gian. Sau khi chương trình phát sóng, nhận thấy niềm đam mê của cô cháu gái trên tivi và sự nhiệt tình của ca sĩ Phương Thanh, ông nội của Ngọc Diễm đã đồng ý cho cô theo con đường ca hát.

9_Truc_Nhu_1.JPG

Phạm Trúc Như đến từ Cà Mau từng gây ấn tượng ở tuần trước với màn thể hiện tuyệt vời đã bị cảm trước khi thi và cô đã không giữ được phong độ khi thể hiện ca khúc Người đã quên của nhạc sĩ Hàn Châu.

4_My_Nga_2.JPG

Mỹ Nga – cô giáo mầm non đang làm mẹ đơn thân – cũng chưa thể hiện tốt ca khúc Tình yêu trả lại trăng sao trong đêm chung kết đầu tiên.

10_Tran_Quang_2.JPG

Sức khỏe không tốt do mới mổ ruột thừa nhưng đại úy Trần Quang lại thể hiện khá hào hùng ca khúc Tổ quốc gọi tên mình. Ngọc Sơn đã đứng lên khen thí sinh hát rất hay và thăm hỏi sức khỏe của anh. 

7_Le_Ba_Duy_1.JPG

 Lê Bá Duy – anh lính đến từ Đoàn Văn công Quân khu 9 Cần Thơ cũng đã có sự tiến bộ hơn đêm thi trước với ca khúc Lời ru

2_Phuoc_Trung_2_1.JPG

 Phạm Phước Trung – anh chàng bán heo quay đã gây bão trong đêm thi tuần trước – tiếp tục giữ vững phong độ với ca khúc Màu hoa đỏ của nhạc sĩ Thuận Yến. 

13_Giam_Khao_1.jpg

Trong vai trò MC, Lý Hùng - Việt Trung tung hứng ăn ý, mang lại nhiều tiếng cười thoải mái. Nữ diễn viên tiết lộ, khi đóng Lệnh truy nã, cô đã không thể hôn đàn anh vì không chịu "thanh lý mùi mắm tôm". Sau khi tài tử đánh răng, cô đã hôn cho "đến chết" vì Lý Hùng là thần tượng của cô khi đó.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét