Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Việt Trinh từng từ chối lời tán tỉnh của Lý Hùng

Lý Hùng và Việt Trinh từng ngồi ghế nóng các chương trình truyền hình nhưng đây sẽ là lần đầu khán giả được thấy cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt thập niên 1990 đảm nhận vị trí MC cùng nhau.

So với những đồng nghiệp cùng thời, Việt Trinh và Lý Hùng vẫn giữ được sắc vóc và sự trẻ trung. "Người đẹp Tây Đô" đã bước qua tuổi 40, còn nam diễn viên chuẩn bị chạm ngưỡng U50.

MC_Ly_Hung__Viet_Trinh__Hat_Vui_Vui_Hat_Lý Hùng, Việt Trinh cùng làm MC chương trình Hát vui, vui hát. Ảnh: BTC

Lý Hùng cho biết, anh nhận lời làm MC chương trình Hát vui, Vui hát chỉ một ngày trước buổi ghi hình, vì vậy lúc quay những cảnh đầu tiên, anh có phần căng thẳng. Đây chính là cơ hội để Việt Trinh liên tục “ăn hiếp” và trêu ghẹo anh.

Trong buổi quay đầu tiên, Việt Trinh bật mí với khán giả, trước đây Lý Hùng đã từng “cua” mình nhưng cô “không thèm”. Bị Việt Trinh tiết lộ chuyện cũ, Lý Hùng khá bối rối.

Ngoài dẫn chương trình, Lý Hùng còn biểu diễn võ thuật, Việt Trinh trổ tài hò Nam bộ và bật mí chuyện hậu trường từ những ngày đầu đóng phim chung.

Giam_khao_Phuong_Thanh__Ngoc_Son_6_3.JPGNgọc Sơn và Phương Thanh làm giám khảo Hát vui, vui hát. Ảnh: BTC

Hát vui, vui hát là cuộc thi hát karaoke truyền hình với quy mô lớn. Cuộc thi đã thu hút 10.000 thí sinh tham gia. Đảm nhận vai trò giám khảo chương trình là nữ ca sĩ Phương Thanh, ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn. Với biệt tài ứng khẩu thành thơ trong các phần nhận xét, Ngọc Sơn sẽ khiến khán giả phải trầm trồ.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 11h30, chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/3 trên kênh THVL1.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét